Ghế nằm ngoài trời hình tròn




GHẾ NẰM NGOÀI TRỜI HÌNH TRÒN

Ghế ngoài trời là vật dụng không mấy xa lạ với người tiêu dùng. Một chiếc ghế ngoài trời độc đáo sẽ cho bạn cảm giác thoải mái vừa tôn lên vẻ đẹp không gian. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm ghế nằm ngoài trời hình tròn độc đáo,được ghép lại thành một hình tròn và làm từ chất liệu nhựa mây. Được thiết kế bằng sợi giả mây PE cao cấp, giúp sản phẩm bền, đẹp và chất lượng hơn.



Bộ mây này được thiết kế nhằm mục đích giúp khách hàng có những giây phút thư giãn thoải mái, không cần lo về chất lượng sản phẩm.Ghế nằm ngoài trời hình tròn sẽ cần ít sự bảo trì bởi sự thiết kế có chất lượng cao. Được chế tạo bằng vật liệu dệt nhựa mây mà không cần sơn hoặc xử lý. Ghế nằm ngoài trời được thiết kế nhựa mây và nệm dày, giúp bạn êm ái hơn. Ghế được chia ra các phần, bạn có thể ghép lại như một hình tròn, cũng có thể tách ra, ghế có hai màu: Xám đen và trắng. Đây là hai màu thể hiện sự sang trọng và thanh lịch.



Kích thước sản phẩm: (L) 64.5cm X (W) 35.5cm X (H) 31.5 cm. Màu sắc được lựa chọn theo sở thích và theo không gian ngôi nhà của bạn. Ghế mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ. Cảm giác nó giống như chiếc giường nhưng lại không phải là giường. Thiết kế với nhựa mây PE, bảo vệ tia UV và mọi thời tiết.



Để biết thêm chi tiết liên hệ 0909 072 666 Ms.Như
Địa chỉ: 123 Lã Xuân Oai Phường Tăng Nhơn Phú A Quận 9.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến