Bộ bàn ghế gỗ độc đáo

BỘ BÀN GHẾ GỖ ĐỘC ĐÁO

Một bữa ăn gia đình tụ họp là điều mà không phải ai cũng có. Trong thời đại vật chất đi trước này, con người luôn luôn bận rộn đi làm, bận rộn kiếm tiền trang trải cuộc sống. Chính vì vậy, điều nhỏ nhoi nhất chính là hãy cùng những người thân trong gia đình một bữa ăn nhỏ ngoài trời. Chắc chắn sẽ rất vui. Đồng hành cùng với điều nhỏ nhoi ấy chính là BỘ BÀN GHẾ GỖ ĐỘC ĐÁO của IMART chúng tôi.



Sản phẩm BỘ BÀN GHẾ GỖ ĐỘC ĐÁO của IMART chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu với số lượng lớn. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm luôn luôn là tốt nhất. Với sự tiện dụng, bền bỉ lại có tính thẩm mĩ BỘ BÀN GHẾ GỖ ĐỘC ĐÁO đã mang lại cho IMART rất nhiều điều. Một trong những điều đó chính là sự tin tưởng của khách hàng đối với mặt hàng của chúng tôi.




BỘ BÀN GHẾ GỖ ĐỘC ĐÁO bao gồm 4 ghế và 1 bàn nhỏ được làm từ gỗ cứng, giúp ghế bền bỉ hơn. Mặc dù được làm từ gỗ nhưng chất lượng mà sản phẩm mang lại không kém cạnh những sản phẩm khác. Bộ bàn ghế có khả năng chống thời tiết, chống tia UV. Sản phẩm có thể gấp lại. Thật tiện dụng và hữu ích. Thích hợp cho bữa ăn ngoài trời cùng gia đình.




MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM:
– Chất liệu: Gỗ cứng
– Kích thước ghế: 16 inch x 23 inch x 36 inch
– Kích thước bàn: 47 inch x 28 inch x 30 inch
– Gía cạnh tranh với số lượng nhiều
– Bảo hành 12 tháng
– Chống thời tiết, bảo vệ khỏi tia UV



Đến với Gía tốt hơn chúng tôi, bạn sẽ tìm được cho mình những bộ sản phẩm độc nhất, chất lượng nhất và giá cả cực kì phải chăng. Với số lượng nhân viên lớn và kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội-ngoại thất chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sản phẩm như mong đợi.




Để biết thêm chi tiết liên hệ 0909 072 666 Ms.Như
Địa chỉ: 123 Lã Xuân , Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến