Ghế nằm ngoài trời có mái che

GHẾ NẰM NGOÀI TRỜI CÓ MÁI CHE

Đã có rất nhiều loại ghế ngoài trời có mái che được tung ra thị trường nhưng dòng ghế đặc biệt này của chúng tôi lại rất mới rất lạ và cũng rất chất lượng. Đó chính là GHẾ NẰM NGOÀI TRỜI CÓ MÁI CHE. Ghế làm từ sắt được sơn tĩnh điện vì vậy nó có khả năng chống gỉ, không thấm nước và chống tia UV giúp chiếc ghế của chúng tôi thêm phần bền bỉ.




Đây là chiếc ghế sắt ngoài trời được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngoài ra, chiếc ghế của chúng tôi còn được bổ sung thêm phần nệm có gối nhỏ giúp bạn ngủ thoải mái hơn. Vải được làm từ polyester dày. Chúng tôi luôn muốn mang lại sự cảm nhận thoải mái khi nằm trên ghế của khách hàng chúng tôi.




MỘT SỐ THÔNG TIN CỦA SẢN PHẨM:
– Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện
– Màu sắc: Táo xanh, Cam cháy
– Hình dạng lưỡi liềm
– Vải polyester có gối, gối có thể tháo rời
– Ghế có mái che dùng để che nắng
– Kích thước: 77 x 45 x 72 In
– Là dạng ghế tựa thoải mái
– Gía tốt hơn với số lượng nhiều

– Bảo hành 12 tháng



Liên hệ: 0909 072 666 Ms.Như
Địa chỉ: 123 Lã Xuân Oai Phường Tăng Nhơn Phú A Quận 9.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến